Khách hàng
HT Private Fitness
Thời gian
1/2021 – 3/2021
Quy mô dự án
Thiết kế UI/UX
Lập trình phát triển Website
Chiến lược số
Thách thức & Giải pháp
Đầu năm 2021, khi đại dịch COVID 19 đã qua thời điểm bùng mạnh mẽ, Hà Nội và các tỉnh thành khác bắt đầu trở lại hoạt động như trước. Nhận thấy nhu cầu quay trở lại các phòng tập của người dân lớn hơn, HT Fitness đã nhanh chóng tìm đến ServiSense với mong muốn tối ưu trải nghiệm khách hàng xuyên suốt qua các kênh truyền thông trên nền tảng sốKhông muốn quảng cáo tràn lan, HT Fitness muốn các kênh truyền thông của mình phải là các kênh cung cấp những kiến thức chính xác nhất, given by the founder – Mr. Khanh Thien Ho, with a huge and profound amount of knowledge in the industry.
Kiến thức của Chúng tôi. Kết quả của Bạn.
Nhận được đề bài, ServiSense bước đầu tìm hiểu, nghiên cứu mô hình kinh doanh, quy mô hoạt động và các giá trị cốt lõi mà HT Fitness đem lại cho khách hàng. Đồng thời là tầm nhìn 5 năm, 10 năm cùng với sứ mệnh mà HT Fitness mang trong mình.
Tiến đến, ServiSense làm việc sâu với đội ngũ Marketing của HT Fitness nhằm tìm hiểu rõ hơn tệp khách hàng, sự thật ngầm hiểu (insight khách hàng) nhằm truyền tải tốt nhất thông điệp mà HT Fitness muốn thể hiện trên nền tảng số.

Cấu trúc nội dung

Chiến lược trải nghiệm.
Khách hàng của HT Fitness giờ đây chỉ cần truy cập vào website chính thức là đã có thể hòa mình vào thế giới của HT Fitness. Khách hàng có thể:
1. Tìm hiểu trọn vẹn về thương hiệu HT Fitness.
2. Tìm hiểu về những dịch vụ mà HT Fitness cung cấp.
3. Tìm hiểu về kết quả khách hàng và đội ngũ của HT Fitness với chi tiết từng thành viên.
4. Tìm hiểu những kiến thức cơ bản và chuyên sâu chính thống và chuẩn xác đến từ HT Fitness.
Giao diện thiết kế trang chủ.

Giao diện thết kế trang dịch vụ.


Giao diện thiết kế trang Giới thiệu.

Hệ thống quản trị Đội ngũ nhân viên & Kết quả khách hàng.
Giao diện đáp ứng mọi màn hình.
